Thursday, October 21, 2010

Bwesit na Butiki!

Badtrip naman oh! Sobrang busy kong kakabrowse sa Internet nang biglang may dumapo sa aking batok. Hinawakan ko dahil akala ko insekto ngunit ako'y nabigla, namangha sa mga nakita ko sa aking kamay. Kulay itim at puting malagkit na hindi ko malaman kung ano. Nang ako'y napatingin sa taas, may butiking nakatapat sa akin, dun ko nalamang naiputan na pala ako. Ang malas naman. Pero ika nga nila, maswerte daw ang maiputan, pero sa ibon yun eh, anong mangyayari kung sa butiki?! Maswerte din ba kaya ako o parang eto na ang simula ng mga kamalasan? Bigyan niyo ako ng kasagutan nang aking malaman. Maraming salamat kabayan.

1 comments:

Ghostreaper said...
This comment has been removed by the author.
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

 
Blogger Wordpress Gadgets